KSB BIMICO tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Vật liệu xây dựng BMF 2018 với chủ đề “60 năm ngành VLXD phát triển bền vững vì chất lượng công trình”

22/04/2018

Sáng ngày 20/04/2018 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Ba Đình, Hà Nội, Công ty Cổ Phần Khoáng Sản và Xây Dựng Bình Dương (KSB) đã được vinh danh tại Chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành xây dựng Việt Nam và chào mừng Diễn đàn Doanh nghiệp Vật liệu Xây dựng – BMF 2018.Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Nguyễn Văn Sinh trao giải thưởng Doanh nghiệp xây dựng phát triển bền vững vì chất lượng công trình cho Ông Nguyễn Hoành Sơn – P.TGĐ Công ty Cổ Phần Khoáng Sản và Xây Dựng Bình Dương

Được biết đến như một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp vật liệu xây dựng tại khu vực Đông Nam Bộ với hơn 25 năm phát triển không ngừng, Công ty Cổ Phần Khoáng Sản và Xây Dựng Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm như đá xây dựng, cát nhân tạo, kaolin, gạch Tuynel và gạch không nung

Với khát vọng tiên phong, KSB nỗ lực xây dựng chuỗi các sản phẩm trên quy mô lớn, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đóng góp quan trọng vào ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng phía Nam. KSB luôn cam kết về chất lượng và dịch vụ sản phẩm, trong thời gian qua sản phẩm vật liệu xây dựng của KSB có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng trọng điểm như: cao tốc Long Thành-Dầu Giây, tòa nhà Landmark 81, Saigon Center, Bitexco Tower, cầu Thủ Thiêm, khu đô thị Sala Thủ Thiêm, các KCN lớn của tỉnh Bình Dương, sản phẩm gạch của Đồng Tâm và Secoin. Trong tương lai các sản phẩm của KSB sẽ tiếp tục khẳng định mình ở những công trình xây dựng tầm cỡ cầu Thủ Thiêm 2 3 4, TP Thủ Thiêm, hạ tầng quận 9, sân bay quốc tế.

Chú trọng đầu tư và phát triển bền vững, KSB cam kết luôn lắng nghe khách hàng, liên tục cải tiến chất lượng và dịch vụ tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt, giá bán cạnh tranh đóng góp quan trọng vào việc phát triển ngành công nghiệp xây dựng của khu vực phía Nam. KSB sẵn sàng cho một tương lai phát triển với những bước tiến vượt trội.

Sự kiện Diễn đàn Doanh nghiệp vật liệu xây dựng lần thứ 2 – BMF 2018

Sự kiện Diễn đàn Doanh nghiệp vật liệu xây dựng lần thứ 2 – BMF 2018 được chủ trì bở Trung tâm thông in và chuyển giao công nghệ VLXD cùng Bộ Xây dựng, Tổng hội Xây dựng Việt Nam và Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam bảo trợ. Sự kiện nhằm ghi nhận các thành tựu đã đạt được và khuyến khích các cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục phát triển sản xuất, áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ để phát triển bền vững vì chất lượng công trình xây dựng. Chương trình đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ của nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước. Đây là một động lực để Công ty Cổ Phần Khoáng Sản và Xây Dựng Bình Dương phấn đấu phát triển không ngừng trong thời gian qua.