Team Building 2018 ” Tự hào KSB chúng ta là một”

29/05/2018

Tiếp nối chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB-BIMICO), trong 3 ngày 25- 27/5/2018 Công ty đã tổ chức chương trình Teambuilding cho hơn 300 CBNV tại Phan Thiết với chủ đề: “Tự hào KSB chúng ta là một nhằm khẳng định phương châm Đoàn Kết, Năng Động, Sáng Tạo, Phát Triển, Bền Vững.

Với mục tiêu ý  nghĩa đó Ban tổ chức chương trình đã phối hợp với công ty Du lịch Vietravel CN Bình Dương đã xây dựng nội dung chương trình Teambuilding với nhiều games show sôi động, hấp dẫn, độ khó được tăng dần theo từng cấp độ để giúp từng CBNV phát huy tối đa những kỹ năng mềm, kỹ năng ứng xử, kỹ năng làm việc đội nhóm  để phối hợp trong công việc và xử lý các tình huống khó khăn một cách nhịp nhàng, hiệu quả.

Mỗi hoạt động trong chương trình Teambuilding là một sự kiện thể hiện giá trị văn hoá doanh nghiệp đối với nhân viên, khách hàng, đối tác và xã hội, đồng thời làm cho nhân viên và người lao động càng tự hào về nơi mình đang làm việc, tự hào giá trị bản thân đã đóng góp cho tổ chức, hình thành thói quen và văn hóa “Team Works” đoàn kết, sáng tạo một cách hiệu quả nhất.

Ấn tượng đậm nét nhất là các trò chơi Team building – vận động trên biển. Các đội chơi đã tham gia hết sức sôi nổi, hào hứng với quyết tâm cao và tinh thần “vui khoẻ, an toàn”. Nhờ đó, mỗi đội đều có phần thể hiện đầy sáng tạo độc đáo, mang tới những tràng cười không ngớt bằng các màn trình diễn thời trang với chủ đề bảo vệ môi trường, cũng trong đêm Gala Ban điều hành và toàn thể CBNV đã hát vang bài hát “Người BIMICO” mừng Công ty trưởng thành bước sang tuổi 25. Sự tham gia các tiết mục trong đêm Gala và hưởng ứng tích cực từ phần lớn CBNV đã mang lại những tiếng cười thú vị và khiến khán phòng vỡ òa, sôi động hơn bởi những tiếng reo hò và cổ vũ hết mình. Kết thúc đêm Gala đã có rất nhiều phần thưởng có giá trị cao được trao cho các đội chơi.

Với các thành viên trong gia đình BIMICO, Teambuilding lần đầu tiên diễn ra đã để lại những kỷ niệm khó quên. Đó không chỉ là một chuyến du lịch kết hợp với các hoạt động thể thao đội nhóm mà còn là một dịp để mọi người thể hiện những cá tính riêng hoặc thử thách ý chí cá nhân, là một dịp để mọi người vui vẻ thoải mái bên nhau và thông hiểu nhau hơn. Chuyến đi đã khiến các thành viên BIMICO xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn để từ đây có một BIMICO vững mạnh hơn.