Bimico Trao 208 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

12/09/2017

Ngày 9-9, Công ty cổ phần khoáng sản và xây dựng Bình Dương (KSB) cùng báo Đầu tư đã trao 208 suất học bổng cho học sinh trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Mỗi em nhận suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cùng tập, viết, trong đó có 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng thêm xe đạp. Tổng giá trị học bổng là 250 triệu đồng. Tiếp sức cho học sinh đến trường nhân dịp khai giảng năm học mới, trước đó Công ty đã trao 200 suất học bổng cho HS huyện Bắc Tân Uyên với giá trị 220 triệu đồng; trao 200 suất cho HS huyện Phú Giáo trị giá 240 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty cũng vừa hỗ trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh 175.500.000 đồng trao học bổng cho học sinh nghèo của tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao xe đạp, học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Tại buổi lễ trao học bổng, ông Đặng Minh Hưng đã phát biểu, năm học mới đây đó vẫn còn những em có hoàn cảnh khó khăn, rất cần có sự hỗ trợ từ cộng đồng, các doanh nghiệp để các em yên tâm đến trường. Xã hội trân trọng nghĩa cử cao đẹp của công ty KSB đã chung tay nâng bước các em đến trường. Với các em học sinh, những mầm non tương lai của đất nước, các em cần chăm ngoan, học tốt, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để sau này trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.