Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) tổ chức chương trình Teambuilding năm 2019 với chủ đề ” One Team – One Dream”

12/06/2019

Chương trình được tổ chức tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Novotel Phú Quốcvới các hoạt động đầy sôi nổi và gắn kết đồng đội.

“Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, và vào những ngày cuối tháng 5năm 2019, tất cả anh chị em CBNV KSB đã có một “chuyến đi xa” đáng nhớ cùng nhau – đi để gắn kết, đi để lan tỏa yêu thương. Thật vui khi tất cả các thànhviêntừ các đơnvị trực thuộc KSBđã cùng nhau sum họp, thật vui khi được hòa chung làm một, đó thực sự là một chuyến đi “đáng nhớ” và để lại thật nhiều kỷ niệm không thể nào quên.

Bắt đầu chuỗi chương trình Teambuilding vào sángngày 25/5, ngay từ rấtsớmtất cả anh chị em đã hừng hực khí thế tập trung đông đủ tại bãi biển NovotelPhú Quốc. Để tăng sự đoàn kết và giao lưu giữa các anh chị em cả trongtoàn Công ty, Ban Tổ chức đã phân chia thành 10đội chơi tương ứng với 10nhóm chiến binh mang trong mình sức trẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Mỗi đội chơi đã thể hiện được màu cờ sắc áo riêng của đội mình thông qua những tên gọi ấn tượng và những phần chào hỏi vô cùng dễ thương,luôn thể hiện quyết tâm bằng những cái siết tay thật chặt cùng khẩu hiệu “OneTeam – One Dream”và luôn khẳng định KSB chúng ta là 1.

Các hoạt động đầu tiên như “Đặt tên đội, khẩu hiệu, chọn đội trưởng đã được BTC đưa ra để khởi động chuỗi chương trình Teambuilding đầy sôi nổi và hào hứng. Phần thử thách diễn ra trong tiếng cười và niềm vui của các thành viên, đội nào cũng hăng hái để hoàn thành phần đầu tiên một cách nhanh nhất.

Ngaysau khi các đội chơi chọn được đội trưởng, tên đội và khẩu hiệu thìmột kỉ lục đặc biệt được xác lập từ tất cả cácthành viên  đó là LOGO KSB KHỔNG LỒ được tạo nên bằng sự hiện diện của tất cả các thành viên, cùng nhau tạo nên sự khác biệt của chính mình.

Sau 3 tiếng hoạt động, khép lại chuỗi chương trình Teambuildingbuổi sáng,các đội đã trải qua các trò chơi “ Chung sức vượt rào, Đưa bóng về trụ, Nâng đỡ đồng đội, Chuyền nước, Bí mật rương kho báu và cuối cùng là Color Magic Các đội chơi  đã rất xuất sắcvượtqua các trò chơi đầy hứng khỏiVới tinh thần đoàn kết, quyết chiến quyết thắng và sự khéo léo  phối hợp cùng nhau của từng thành viên trong đội.

Tối 25/05, các thành viên quây quần bên nhau, cùng tham dự Gala Dinner trong không gian ấm cúng tại Nhà hàng Marina Phú Quốc.

Mở đầu chương trình đêm gala là chương trình biểudiễn Rock Live Show domột  ban nhạc rấtđặc biệt của Công ty trình bày, cácRocker đến từthành viên Hội Đồng Quản trị – Ban Tổng Giám đốc thể hiệndưới sự chỉ huy tài ba cuả tay trống Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc đã tạo nên một tiết mục mở màn vô cùng  đặc sắc có thể nói là vô tiền khoáng hậu của Công ty kể từ ngày thành lập đến nay. Ngay sau đó là phát biểu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty.

Hồi hộp, hấp dẫn đếngiây phútcuối cùng, với các tiết mục biểu diễn thi đấu Rock Night  với các màn thi đấu loại trực tiếp giữa ban nhạc của các độivới trang phục, nhạc nền bốc thăm ngẫu nhiên. Kết thúc mỗi phần thi, các đội đều nhận được sự động viên khích lệ và chấm điểm trực tiếp của Ban giám khảo. Chúng ta đã có một ban giám khảo rất anh minh với thành phần là lãnh đạo của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc, chính vì vậy cuộc thi lần này được đánh giá là cuộc thi công bằng và có chất lượng hơn hẳn mọi năm Với chiến thắng đã thuộc về Team 7.

Ngoài chương trình Teambuiding và Đêm Gala vô cùng đặc sắc, toàn thể thành viên gia đình KSB còn được trải nghiệm những thay đổi của Đảo Ngọc – Phú Quốc qua việc tham quan các địa danh tại đây như: Câu cá, thăm Dinh Cậu, Chùa Am Sư Môn, Cáp treo dài nhất thế giới, ngắm biển về đêm vv…..

Kết thúc chương trình Teambuilding, điều còn đọng lại trong tâm trí của tấtcả thành viênđó chính là những niềm vui, những kỷ niệm. Tất cả đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến hành trình thú vị tại ĐảoNgọc PhúQuốc. Sự gắn kết tình thân của tất cả thànhviênKSB đã trở thành sức mạnh của tinh thần đồng đội, tinh thần quyết thắng để tất cả sẽ cùng nhau chinh phục những chặng đường mới – chặng đườngKSBtuổi 25+ đầy rực rỡ và vươn xa trong tương lai.

Cùng nhìn lại 1 số hình ảnh trong chương trình Teambuilding vừa qua: Tại đây