KSB trao 300 túi an sinh cho người dân ở trọ tại phường Tân Đông Hiệp – Dĩ An

30/09/2021

Sáng ngày 29/9/2021, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) phối hợp với Báo Thanh niên đã trao 300 túi an sinh cho Thành đoàn thành phố Dĩ An và người dân trên 100 phòng trọ ở Phường Tân Đông Hiệp.

Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa của Công ty KSB nhằm chung tay, góp sức cùng chính quyền địa phương đảm bảo an sinh xã hội, hỗ trợ cho các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19. Mỗi túi quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, mì tôm, cá hộp, nước mắm, bánh, sữa… đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng cấp thiết của người dân đang gặp nhiều khó khăn trong vùng dịch.

Chủ tịch HĐQT Phan Tấn Đạt chia sẽ, công tác thiện nguyện vì cộng đồng là một truyền thống tốt đẹp của Công ty từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, hàng năm công ty luôn dành một phần lợi nhuận trong SXKD đóng góp vào các quỹ ở địa phương và TW, qua những hành động này thể hiện tấm lòng, trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp để cùng với cả tỉnh tăng cường công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.