CTCP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) và Chủ tịch HĐQT Phan Tấn Đạt được vinh danh tại Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 do Enterprise Asia tổ chức.

26/02/2022

Tối ngày 25/02/2022, Enterprise Enterprise Asia (Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh ở châu Á) đã tổ chức Gala trao giải cho các Doanh nghiệp và Doanh nhân được vinh danh năm 2021. Giải thưởng nhằm tôn vinh các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp và tổ chức có hiệu quả hoạt động xuất sắc, bền bỉ trong việc phát triển doanh nghiệp thành công nhưng không quên trách nhiệm cộng đồng xã hội. Từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững. Các ứng cử viên tham gia APEA trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt như: kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm; thực hiện phỏng vấn trực tiếp và bỏ phiếu kín từ Hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise; có sản phẩm, dịch vụ nổi trội…

Thay mặt cho KSB, vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2021”, Ông Trần Đình Hà – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cam kết KSB sẽ tiếp tục phát huy những nguồn lực hiện có, đầu tư phát triển bền vững để tạo ra những giá trị lớn hơn, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

Bên cạnh giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương” mà KSB đạt được, ông Phan Tấn Đạt – Chủ tịch HĐQT của KSB cũng được APEA vinh danh ở hạng mục “Doanh nhân xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2021” bởi những thành tựu trong kinh doanh và hoạt động với cộng đồng mà Chủ tịch Phan Tấn Đạt mang lại cho xã hội.

Có thể nói giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến mà KSB cũng như cá nhân Chủ tịch Phan Tấn Đạt tạo ra được trong suốt thời gian qua. Năm 2021, cũng là năm đánh dấu chặng đường 05 năm kể từ ngày Chủ tịch Phan Tấn Đạt về tiếp quản KSB. Với nhiệt huyết, niềm đam mê kinh doanh, Chủ tịch Phan Tấn Đạt đã thổi luồn gió mới mẻ tràn đầy nhiệt huyết của doanh nhân thế hệ 8X vào KSB. Mạnh mẽ, táo bạo, quyết đoán, dám chịu trách nhiệm là phong cách trong chỉ đạo, điều hành cũng như đưa ra những định hướng, chiến lược lâu dài, mang tính bền vững cho doanh nghiệp của Chủ tịch Đạt.

Vinh dự được nhận giải Doanh nhân xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương, ông Phan Tấn Đạt – Chủ tịch HĐQT KSB cho biết: “Những thành tích quốc tế và trong nước đã khẳng định được vị thế, thương hiệu uy tín của KSB, minh chứng cho tinh thần vượt khó, đoàn kết của KSB – BIMICO trong thời gian qua”.

 (VPHĐQT)